Du học Đài Loan

Tuyển sinh du học Đài Loan

  • Độ tuổi từ 18 – 25
  • Tốt nghiệp THPT, GPA từ 6.0/10.0 trở lên (một số trường không yêu cầu điểm GPA)
  • Chứng chỉ tiếng Hoa TOCFL 1
  • Giấy tờ đảm bảo sức khỏe đủ tốt để có thể theo học, không mắc các bệnh xã hội và bệnh về thần kinh
  • Không có tiền án tiền sự

Bên cạnh những ưu thế nổi bật dễ thấy nhất như điều kiện nhập học đơn giản, yêu cầu tiếng Hoa đầu vào không cao, thì chương trình vừa học vừa làm tại Đài Loan còn mang đến rất nhiều lợi điểm hấp dẫn khác cho sinh viên.

1/ Thời gian học ngắn với chương trình học không quá nặng

Chương trình vừa học vừa làm chỉ tập trung vào những môn học chuyên môn, cụ thể hơn là sinh viên chỉ cần học 2/3 chương trình đào tạo chính quy. Vì thế, vừa đi học vừa đi làm sẽ giúp sinh viên học tập trong môi trường tập trung, không quá nặng nề về lý thuyết sáo rỗng, hay nói cách khác bạn không phải học các môn như Toán kinh tế hay Toán cao cấp…

Nếu chương trình đại học kéo dài từ 4 – 6 năm, thì du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm chỉ mất nửa thời gian học so với hệ đại học là 2 – 3 năm.

2/ Chất lượng đào tạo được đảm bảo bởi các trường hàng đầu

Môi trường đào tạo của Đài Loan khá chất lượng, trong bảng xếp hạng của thế giới thì Đài Loan có rất nhiều trường nằm trong Top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Sang Đài Loan du học, bạn có thể tiếp thu được rất nhiều kiến thức chuyên ngành.

3/ Mức học phí thấp phù hợp với “túi tiền” sinh viên Việt Nam

Tổng quan thì chi phí du học Đài Loan được đánh giá là thấp hơn nhiều so với chi phí du học ở một số thị trường khác. Học phí chương trình vừa học vừa làm tại Đài loan lại cực thấp, chỉ khoảng 35 triệu VND/kỳ. Đây là mức chi phí rất hợp lý đối với sinh viên Việt Nam.

4/ Nguồn học bổng dồi dào với giá trị cao từ 40% – 100%

Khi du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm, sinh viên sẽ nhận ưu đãi từ 40% – 100% học phí cho 2 học kỳ đầu, thậm chí có thể được miễn phí ký túc xá.

5/ Tỷ lệ đậu visa du học Đài Loan lên đến 90%

Vì không cần phải phỏng vấn trực tiếp tại Văn phòng Đài Bắc, nên hầu hết những bạn sinh viên xin visa du học Đài Loan hệ vừa học vừa làm đều đỗ visa một cách dễ dàng, chỉ trừ những trường hợp thiếu giấy tờ hoặc không đáp ứng đủ điều kiện.

6/ Sinh viên được tạo điều kiện tự đi làm kiếm thêm thu nhập

Khi theo học chương trình vừa học vừa làm tại Đài Loan, sinh viên có thể kiếm tiền ngay trong thời gian học. Nhà trường sẽ sắp xếp cho sinh viên thực tập thực hành tại công ty, doanh nghiệp và hưởng mức lương 10.000 – 19.000 TWD/tháng (tương đương khoảng 8 – 15 triệu VND). Ngoài ra, các bạn còn có thể đi làm thêm ngoài giờ học và thực tập như ngày Thứ 7, Chủ nhật hoặc nghỉ lễ.

7/ Không khó để tìm được việc làm ngay khi mới tốt nghiệp

Với hình thức đào tạo kép vừa học vừa làm, sinh viên được tích lũy kinh nghiệm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các bạn sẽ có kinh nghiệm làm việc tương đương với người đi làm từ 4 – 5 năm.

Ngay từ ban đầu, sinh viên đã được làm vị trí học việc tại công ty. Thông thường những công ty đó sẽ giữ các bạn lại làm việc chính thức mà không cần nộp hồ sơ xin việc, nên khả năng thất nghiệp là rất thấp. Vì vậy, bất cứ bạn sinh viên nào theo hệ học này đều có thể làm việc ngay khi mới ra trường.

Liên hệ du học YHA đăng ký chương trình du học Đài Loan

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC GIÁO DỤC QUỐC TẾ YHA

Hotline: 02485855938

 Ms Hương 0912317407

 Ms Huyền 0988158986

 Ms Linh 0329098693
Địa chỉ: KĐT Văn Khê – phường La Khê – Quận Hà Đông – TP Hà Nội.