Trường Nhật Ngữ IIEC – International Information Economy College

Trường Nhật ngữ IIEC – Trường cao đẳng kinh tế thông tin quốc tế IIEC được thành lập với mục tiêu tập trung vào công nghệ máy tính, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực trí tuệ và tay nghề cao.

Cùng Du học YHA tìm hiểu thêm những thông tin cơ bản của trường Nhật ngữ IIEC này nhé

Thông tin chung

  • Tên tiếng anh: International Information Economy College
  • Tên tiếng Nhật: 国際情報経済専門学校
  • Trường được thành lập năm 1986 – Khoa tiếng Nhật được mở năm 2003
  • Địa chỉ: 2797-30 Matoba, Thành phố Kawagoe, Tỉnh Saitama 350-1101
  • Trường có 2 kỳ tuyển sinh: Kỳ tháng 4, kỳ tháng 10.

Chương trình đào tạo

Trước khi vào năm học chính, trường tổ chức kỳ thi đầu vào để sắp lớp theo trình độ tiếng Nhật tương đương. Có 4 lớp

  • Lớp giới thiệu: Lớp này dành cho những người hoàn toàn không biết tiếng Nhật và muốn học lại từ đầu. Vì lớp học này bắt đầu từ những điều cơ bản, học sinh có thể xem lại những gì đã được học, và ngay cả những học sinh không hiểu chút ngữ pháp nào cũng tham gia được lớp học mà không cần lo lắng.
  • Lớp sơ cấp: Lớp dành cho học sinh ở mức cơ bản. Phát triển các kỹ năng học thật cơ bản bằng tiếng nhật. Có thể nắm và sử dụng những mẫu câu giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày.
  • Lớp trung cấp: Lớp học này phát triển các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng Nhật hàng ngày. Học sinh được tiếp xúc với nhiều câu tương đối đơn giản và dài. Ngoài ra, bạn sẽ học thêm được nhiều chữ hán, từ vựng, thành ngữ để có thể sử dụng và nói tiếng Nhật thông dụng.
  • Lớp nâng cao: Ở lớp này, học sinh được phát triển các kỹ năng thực hành để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Các thầy cô giáo của trường sẽ hướng dẫn học sinh cách đọc văn bản và viết các bài luận ngắn để cải thiện kỹ năng đọc và diễn đạt ý.

Các kỳ tuyển sinh

Trường có 2 kỳ tuyển sinh: kỳ tháng 4 và kỳ tháng 10

  • Kỳ tháng 4: Thời gian khóa học 2 năm
  • Kỳ tháng 10: Thời gian khóa học 1 năm 5 tháng

Những ưu điểm khi học tập tại trường

  • Lớp học tiếng Nhật tập trung vào hội thoại: Để nâng cao kỹ năng hội thoại theo tình huống và hoàn cảnh khác nhau trong cuộc sống hàng ngày, trường tổ chức các lớp học tập trung hội thoại. Vì nghe và nói không thể thiếu trong cuộc sống thực tế. Các lớp học được tiến hành hiệu quả trong không khí thoải mái dựa trên phương pháp dạy học thực tế.
  • Hướng dẫn lối sống chi tiết và hướng dẫn học tập kỹ lưỡng: Trường IIEC với mục tiêu thành lập để trao đổi văn hóa quốc tế và phát triển nguồn nhân lực. Ngoài chương trình dạy tiếng Nhật, văn hóa và cách ứng xử của người Nhật, trường còn có đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình cho học sinh về sinh hoạt hàng ngày, định hướng lựa chọn tương lai để có những lộ trình học tập phù hợp với từng mục tiêu của mỗi học sinh.
  • Học tiếng Nhật chuyên sâu trong các nhóm nhỏ: với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong quá trình giảng dạy và số lượng học sinh trong mỗi lớp ít, giáo viên sẽ quan tâm và hướng dẫn tận tình cho học sinh. Lớp học ít nên học sinh dễ dàng hỏi những điều chưa biết ngay tại lớp và nhận được câu trả lời nhanh nhất từ giáo viên.
  • Trường hay có những buổi học ngoại khóa để gia tăng tinh thần đoàn kết của các học sinh trong lớp, tới những địa điểm nổi tiếng hay những trung tâm nghiên cứu để học sinh học tập và trải nghiệm văn hóa lịch sử và kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản.

Đăng ký nộp hồ sơ du học Nhật Bản

Bạn muốn đi du học Nhật Bản tại học viện Nhật ngữ Logos, liên hệ trực tiếp Du học YHA – Tư vấn miễn phí hồ sơ – Phỏng vấn với trường – Xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng bạn – Hỗ trợ tìm nhà, việc làm thêm sau khi nhập cảnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC GIÁO DỤC QUỐC TẾ YHA

Hotline: 02485.855.938

Ms Hương 0912317407

Ms Huyền 0988158986

Ms Linh 0329098693

Địa chỉ: KĐT Văn Khê – Phường La Khê – Quận Hà Đông – TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *