TRƯỜNG NHẬT NGỮ TCC

Trường Nhật ngữ TCC được thành lập từ năm 1987 dưới sự quản lý của những giáo viên có kinh nghiệm lâu năm với tiêu chí: “Đề cao chất lượng học tập tẩy chay chạy theo lợi nhuận”. Do vậy trường nằm trong top đầu những trường có chất lượng đầu ra học sinh với trình độ cao.

Cùng Du học YHA tìm hiểu những thông tin cơ bản về trường Nhật ngữ TCC nhé

Thông tin cơ bản Trường Nhật ngữ TCC

  • Tên tiếng Việt: Nhật ngữ TCC
  • Tên tiếng Anh: TCC JAPANESE INSTITUTE
  • Tên tiếng Nhật: TCC 日本語学院
  • Năm thành lập: 1987
  • Địa chỉ: 5-28-4Arai,nakano-ku,165-0026,Tokyo
  • Kỳ nhập học: Tháng 1, tháng 4, tháng 7, tháng 10

Chương trình đào tạo

Trường nhật ngữ TCC là trường học được quản lý bởi đội ngũ giáo viên. Với phương châm đề cao chất lượng đào tạo, nên nhà trường rất chú trọng với việc học tập của học sinh.

Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ hướng dẫn cho từng học sinh. Ở trường áp dụng chế độ thi nhảy bậc cho những học sinh có lực học vượt trội, với những học sinh học kém có sắp xếp giáo viên bổ túc thêm cho học sinh.

Trường nhật ngữ TCC có những lớp đào tạo sau:

Lớp học sơ cấp: Sơ cấp I (3 tháng) và Sơ cấp II ( 3 tháng)

  • Mục tiêu: Học sinh có thể nghe, nói diễn đạt những cuộc hội thoại cơ bản trong sinh hoạt hàng ngày. Học được bảng chữ katagana và hiragana cùng những chữ hán cơ bản

Lớp trung cấp: Trung cấp I (6 tháng) và trung cấp II ( 6 tháng)

  • Mục tiêu: Học sinh nghe và diễn đạt được những câu văn phức tạp, có thể đọc hiểu những bản tin trên tivi, báo chí. Học được thêm khoảng 2000 chữ Hán mới. Tăng vốn từ, đọc hiểu đoạn văn dài và viết tiểu luận

Lớp cao cấp: thời gian học 6 tháng

  • Mục tiêu: Có thể đọc được trôi chảy bản tin và báo chí, hiểu được bài giảng ở trường đại học. Nâng cao trình độ diễn giải, thảo luận.

Chương trình ngoại khóa

Ngoài những thời gian học lý thuyết trên lớp, nhà trường còn thường xuyên tổ chức những buổi học ngoại khóa cho học sinh. Qua những buổi học ngoại khóa, học sinh sẽ tăng tinh thần làm việc nhóm. Tìm hiểu thêm văn hóa lịch sử Nhật Bản thông qua các di tích lịch sử, khám phá thêm những địa điểm nổi tiếng tại Nhật Bản, tham gia các lễ hội truyền thống,…

Đăng ký nộp hồ sơ du học Nhật Bản

Bạn muốn đi du học Nhật Bản, liên hệ trực tiếp Du học YHA – Tư vấn miễn phí hồ sơ – Phỏng vấn với trường – Xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng bạn – Hỗ trợ tìm nhà, việc làm thêm sau khi nhập cảnh.

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC GIÁO DỤC QUỐC TẾ YHA

Hotline: 02485.855.938

Ms Hương 0912317407

Ms Huyền 0988158986

Ms Linh 0329098693

Địa chỉ: KĐT Văn Khê – Phường La Khê – Quận Hà Đông – TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *